ติดตาม Tinder ได้เลยตอนนี้

August 18, 2016

คุณไม่จำเป็นต้องเป็นยอดนักสืบอย่างเชอร์ล็อค โฮมส์ ที่จะรู้ว่า Tinder คือโปรแกรมที่คุณต้องติดตามอย่างใกล้ชิดเพื่อค้นหาว่าคนรักของคุณกำลังจะทำสิ่งที่ไม่ดีรึเปล่า

คุณอาจจะรู้ว่าพวกเค้ากำลังใช้งานโปรแกรมอยู่ แต่คุณจำเป็นต้องรู้ว่าพวกเค้าทำอะไรบนนั้นหรือมีอะไรซ่อนอยู่หลังผ้าม่านนั่น – “คนรักของคุณกำลังนอกใจคุณรึเปล่า” ถ้าพวกเค้าถูกจับคู่กันผ่าน Tinder หรือส่งข้อความหากัน นี่จะเป็นเบาะแสแรกให้คุณติดตามต่อทันที!

เรารู้ว่าการได้เห็นข้อความที่รับส่งผ่านโปรแกรม Tinder นั้นจะเป็นตัวแปรสำคัญให้คุณได้ค้นหาความจริง เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าเราทำได้แล้ว โปรแกรมติดตามสำหรับเครื่อง Android สามารถติดตามข้อความบน Tinder ให้คุณได้

ทำอย่างไรถึงจะได้ใช้งาน

ณ ขณะนี้ ฟังก์ชั่นติดตาม Tinder มีเฉพาะ Android เท่านั้น หากตอนนี้คุณใช้ iPhone ก็ไม่ต้องกังวลใจ ทีมพัฒนาโปรแกรมของเรากำลังดำเนินการอยู่

ถ้าคุณมีโปรแกรม FlexiSPY ติดตั้งอยู่บนเครื่อง Android ของเป้าหมายอยู่ก่อนแล้ว คุณเพียงแต่ต้องใช้ฟังก์ชั่น Remote Update ของเราในการอัพเดทโปรแกรมบนเครื่องเป้าหมายผ่านทางหน้าจอควบคุมของคุณเอง คุณก็จะได้ใช้งานฟังก์ชั่นติดตาม Tinder ทันทีที่การอัพเดทสมบูรณ์

Get Notified Of New Blog Posts
Blog posts contain explanations of new features, company announcements, as well as tips & tricks.
Subscribe